ưu đãi khách hàng mới Blog Cơ Hội Cộng Đồng lịch sử ライブショッピング nghiên cứu
NÂNG CẤP LÊN
VĂN PHÒNG PARTNER.CO CN
Để tìm hiểu các dịch vụ, báo cáo và khuyến mãi hấp dẫn hơn.
TÍNH NĂNG
GIÁ BÁN LẺ

Giá trị Bán lẻ: $ 29.99 / tháng

Thế giới ngày nay được kết nối với nhau nhiều hơn bao giờ hết, và đó là cơ hội cho bất kỳ người xây dựng kinh doanh nào. Văn Phòng Morinda CN giúp bạn trở thành người xây dựng kinh doanh trực tuyến hiệu quả dễ dàng hơn bao giờ hết với các công cụ tiếp thị truyền thông xã hội được thiết kế chuyên nghiệp. Với Văn Phòng Morinda CN bạn có thể truy cập vào thư viện hình ảnh, quảng cáo, biểu ngữ khổng lồ và thậm chí nội dung bạn có thể sử dụng trên mạng truyền thông xã hội để xây dựng việc kinh doanh của bạn.

Giá Lẻ: 29.99$/tháng

Có rất nhiều thứ để theo dõi liên quan đến kinh doanh TruAge, khiến nó trở nên một sự thách thức. Có được tất cả thông tin và thông báo quan trọng ngay trong tầm tay bạn là rất tuyệt vời phải không? Thành viên Văn Phòng Morinda CN chỉ cần gửi tin nhắn, vì bạn có tùy chọn là nhận thông báo bằng tin nhắn của Công cụ Thông báo Kinh Doanh.

Khi nào bạn đạt tiêu chuẩn đánh giá nhận khoản thưởng, nếu có người đăng ký làm TVV dưới tên bạn hoặc ai đó trong tổ chức của bạn đăng ký tham gia CN, bạn sẽ nhận được một tin nhắn. Bạn cũng có thể nhận báo cáo tùy chỉnh về việc hủy Năng Động, doanh số thực, tiền hoa hồng, và v.v.
Giá trị Bán lẻ: $ 29.99 / tháng

Bạn muốn chia sẻ và quảng bá trải nghiệm Morinda của mình với nhiều người hơn, nhưng không biết phải làm thế nào? Truyền thông mạng xã hội có thể giúp đỡ. Văn Phòng Morinda CN là một công cụ truyền thông xã hội cho phép bạn gửi tin nhắn truyền thông xã hội được soạn sẵn, đẹp đơn giản trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân của bạn, tất cả chỉ bằng một động tác rất đơn giản.

Đây là một cách đơn giản, không xâm  lấn để chia sẻ thông tin về thương hiệu và sản phẩm Morinda bạn yêu thích với mạng lưới trực tuyến của bạn. Công Cụ Truyền Thông Xã Hội sẽ giúp tạo ra sự quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn và mở ra những cánh cửa để phát triển hơn nữa khi mọi người - thậm chí cả người lạ - đăng ký dưới tên của bạn. Hơn nữa, nó dễ dàng và ít xâm lấn hơn so với việc tiếp cận từng người một đối với những người bạn liên lạc. 

 


Giá Lẻ: 19.99$/tháng

Người ta nói rằng kiến thức là sức mạnh, và số lượng kiến thức bạn sẽ truy cập vì bạn đăng ký tham gia Văn Phòng Morinda CN, sẽ giúp bạn cảm thấy thực sự có năng lực hơn. Để hỗ trợ việc kinh doanh của bạn, bạn có thể truy cập vào các báo cáo chi tiết về quản lý kinh doanh, báo cáo tùy chỉnh, báo cáo Nhập Cuộc Nhanh, báo cáo cập nhật về việc gần đạt danh hiệu, báo cáo hoạt động kinh doanh thực sự và v.v. 

 

 


Giá Lẻ: 19.99$/tháng

 

Người xây dựng kinh doanh giỏi cần khả năng dự đoán những tình huống khác nhau để họ có thể đặt ra một kế hoạch vững chắc. Bảng Tính Văn Phòng Morinda CN mang đến cho người sử dụng khả năng lên kế hoạch và xác định những việc chủ yếu cần làm để đạt thu nhập mục tiêu. Bảng Tính là cách nhanh chóng và dễ dàng để có được bức tranh rõ ràng về những gợi ý thu nhập của các hoạt động khác nhau (như tìm kiếm khách hàng mới, bán nhiều sản phẩm hơn, v.v.)


Giá trị Bán lẻ: $ 19.99 / tháng

Văn Phòng Morinda CN cung cấp thống kê Website cá nhân Chuyên nghiệp, làm cho việc thu thập thông tin quan trọng của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với tư cách là chủ doanh nghiệp có cửa hàng trực tuyến của riêng bạn, bạn nên dành một chút thời gian để tự hỏi mình những câu hỏi sau: Bạn hiện có biết bao nhiêu người đã ghé thăm trang web của bạn mỗi ngày? Bạn có biết bạn có bao nhiêu khách truy cập lặp lại? Những phần phổ biến nhất của Website của bạn là gì? Khách truy cập của bạn nhắp nhiều nhất vào phần nào? Khách truy cập của bạn chỉ nhắp vào một trang hay họ khám phá toàn bộ Website? Bạn đã có bao nhiêu đơn hàng thông qua Website của bạn?

Đây là thông tin bạn cần để việc kinh doanh Morinda của bạn được tốt hơn, và bạn có thể truy cập vào tất cả tính năng và nhiều hơn nữa vì đăng ký tham gia Văn Phòng Morinda CN.


 


Giá Lẻ: 50 điểm          

Bạn đã mua sản phẩm Morinda, vậy tại sao không được đền đáp vì điều đó? Với Chương Trình Tích Lũy Điểm Thưởng mới của Morinda, bạn có thể đạt điểm thưởng để nhận sản phẩm miễn phí, và tất cả những gì bạn cần làm là tham gia Năng Động. Bất kỳ ai tham gia Năng Động sẽ đạt điểm khi mua hàng Năng Động, theo QV. Một đơn vị QV bằng một điểm. Ngoài ra, bất kỳ sản phẩm nào bạn nhận bằng điểm tích lũy sẽ được cộng vào đơn hàng Năng Động của bạn, nghĩa là sẽ không bị tính thêm phí vận chuyển.

Nhưng cộng dồn điểm tích lũy thậm chí còn dễ dàng hơn đối với người tham gia Văn Phòng Morinda CN. Vì họ tự động được nhận 50 điểm mỗi tháng, vì tham gia Văn Phòng Morinda CN! Vì vậy, để dành điểm  này và dùng chúng để đổi bất cứ sản phẩm nào tại cửa hàng Morinda. 

 


Hoa Hồng Văn Phòng Morinda CN

Một thành viên Văn Phòng Morinda CN có thể truy cập vào các lợi ích và tính năng rất giá trị chỉ dành riêng cho người tham gia, những tính năng và lợi ích này sẽ làm cho tư cách thành viên trở nên có giá trị.

Nhưng, dù bạn tin tưởng hay không, nó thậm chí trở nên tốt hơn. Việc tham gia Văn Phòng Morinda CN bạn cũng sẽ mang thêm tiền vào túi bạn. Bạn sẽ nhận hoa hồng khi mỗi thành viên cấp  dưới nào của bạn tham gia CN. Và với tất cả những lợi thế tuyệt vời chỉ dành riêng cho người tham gia CN, tại sao họ lại không muốn tham gia vào?

Bạn vẫn chưa cảm thấy thuyết phục? Hãy suy nghĩ theo cách này: nếu cấp dưới của bạn tham gia CN, hoa hồng nhận được vì tham gia Văn Phòng Morinda CN tự hoàn trả tiền đăng ký cho bạn, ngay cả khi bạn không tận dụng tất cả những lợi ích mà nó cung cấp cho bạn!