ưu đãi khách hàng mới Blog Cơ Hội Cộng Đồng lịch sử ライブショッピング nghiên cứu

Năm 1996, Morinda thâm nhập vào ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung với việc giới Tahitian Noni Juice, cho ra mắt ngành công nghiệp hàng tỉ đô la gần như trong một đêm.

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp mọi người sống trẻ trung hơn, lâu dài hơn, củng cố vị trí là người sáng tạo và tiên phong trong ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung của chúng tôi. Với cùng một tinh thần của sức mạnh, hứng khởi và năng lượng cảm nhận được từ 1996 kéo dài cho đến nay. Định mệnh thúc đẩy chúng tôi đi tới tương lai đồng thời tạo một chỗ đứng trong lịch sử cho chúng tôi.

Tiến trình của chúng tôi được dựng lên.
Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng.

Và tương lai của chúng tôi vô cùng tươi sáng.
NƠI CHÚNG TÔI KHỞI NGUỒN

1993

Lợi ích sức khỏe to lớn của quả noni được các nhà khoa học thực phẩm Partner.co đầu tiên khám phá.

1996

Tahitian Noni Juice được giới thiệu với thế giới. TNJ đã trở nên hiện tượng phi thường toàn cầu và ra mắt ngành công nghiệp siêu quả.

2003

Nghiên cứu lâm sàng trên người đầu tiên chứng minh lợi ích của quả noni được kiểm soát.

2011

Iridoids được phát hiện là có khả năng giảm sự hình thành AGE đáng kể và giúp ngăn chặn sự hủy hoại do AGE, bao gồm lão hóa sớm, đau ốm và bệnh tật.

2016

Partner.co được 20 tuổi và đánh dấu sự khởi đầu của "Thời Kỳ Phát Triển Thứ Hai".

Vertical Line
Vertical Line
Vertical Line
Vertical Line
Vertical Line

Vertical Line

1995

Partner.co được định nghĩa và công thức cho sản phẩm thức uống đột phá dành cho sức khỏe mới.

Vertical Line

1997

Sản phẩm dùng ngoài da và tiêu dùng kết hợp chặt chẽ lợi ích của quả noni được triển khai và tìm thấy để mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng hơn.

Vertical Line

2009

Các nhà khoa học khám phá ra rằng iridoid trong noni là nguồn của tất cả các lợi ích về sức khỏe tuyệt vời.

Vertical Line

2012

Dòng TruAge được triển khai để tập trung vào khoa học ẩn mình đằng sau sự thành công của Tahitian Noni Juice.

Vertical Line

2018

Morinda announces historic merger with New Age Beverage Corporation, putting the new company on track to become the world's largest healthy beverage company.

NƠI CHÚNG TÔI HIỆN DIỆN

Tại Partner.co, chúng tôi tập trung nỗ lực phát triển sản phẩm trên triết lý sống toàn diện: tìm kiếm các tạo vật ưu việt trên thế giới và các thành phần tốt nhất, sử dụng chúng để tạo ra các sản phẩm đẳng cấp thế giới để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Cuộc hành trình đi khám phá bắt đầu với quả noni. Xây dựng trên nền tảng đó, chúng tôi đã mở rộng sự tìm kiếm để khám phá các thành phần tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới và phát triển sản phẩm để cải thiện từng phần quan trọng của cuộc sống, bao gồm sự lão hóa, chăm sóc cá nhân, hoạt động thể thao và vân vân.

Core Products
NƠI CHÚNG TÔI ĐANG ĐẾN

Tầm nhìn của chúng tôi được đặt trên việc cung cấp cho người tiêu dùng một cảm giác về tự do bằng cách tạo ra con đường để có sức khỏe tốt, vẻ ngoài hấp dẫn và tiềm năng tài chính không giới hạn. Chúng tôi làm việc này bằng cách cung cấp các sản phẩm hàng đầu để giúp tối đa hóa tiềm năng cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, đồng thời mang đến cơ hội tạo thu nhập thụ động tuyệt vời. Các sản phẩm của Morinda đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người trong quá khứ và sẽ tiếp tục như vậy bằng cách tiếp tục nhiệm vụ của chúng tôi để giúp mọi người sống trẻ trung hơn, lâu dài hơn. 

Where We're Going